วันอังคารที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2555


บริษัท สยามซัมซุง ประกันชีวิต จำกัด ได้ประกาศแต่งตั้ง คุณบัณฑิต เจียมอนุกูลกิจ ให้ดำรงตำแหน่ง รองประธานบริหาร บริษัท สยามซัมซุง ประกันชีวิต จำกัด มีผลตั้งแต่วันที่ 23 มีนาคม 2555 เป็นต้นไป และยังคงดำรงตำแหน่งประธานบริหารอาวุโสการจัดจำหน่ายทุกช่องทาง (ช่องทางตัวแทน, ช่องทางขายประกันกลุ่ม, ช่องทางขายผ่านทางโทรศัพท์, ช่องทางขายผ่านไปรษณีย์ไทย และช่องทางขายผ่านธุรกิจเช่าซื้อต่าง ๆ)  รวมถึงยังรับผิดชอบด้านกลยุทธ์ทางการตลาดสื่อสารองค์กร และพัฒนาผลิตภัณฑ์ 
           คุณบัณฑิต เคยดำรงตำแหน่งประธานบริหารอาวุโสการจัดจำหน่ายทุกช่องทาง และเป็นประธานบริหาร ในธุรกิจประกันชีวิต ทั้งยังเป็นผู้บุกเบิกธุรกิจขายประกันชีวิตผ่านช่องทางธนาคาร (Bancassurance) และเป็นผู้ริเริ่มช่องทางธุรกิจประกันชีวิตผ่านการเช่าซื้อรถยนต์ จากประสบการณ์การทำงานในธุรกิจประกันชีวิตของคุณบัณฑิต ทำให้มีคุณสมบัติที่เหมาะสมอย่างยิ่งกับตำแหน่งที่ได้รับนี้  
           ตั้งแต่เข้ามาร่วมงานกับบริษัท สยามซัมซุง ประกันชีวิต จำกัดคุณบัณฑิตได้นำพาบริษัทฯ ให้ก้าวหน้าไปอย่างมาก ทางด้านช่องทางจัดจำหน่ายต่างๆ ขณะนี้ช่องทางขายผ่านตัวแทนของบริษัทฯ ถือเป็นช่องทางหลัก ซึ่งบริษัทฯให้ความสำคัญและจะส่งเสริมช่องทางนี้ให้แข็งแกร่งจนเป็นช่องทางขายผ่านตัวแทนที่ดีที่สุดในอุตสาหกรรมประกันชีวิต รวมถึงช่องทางขายประกันกลุ่ม ช่องทางขายผ่านทางโทรศัพท์  ช่องทางขายผ่านไปรษณีย์ไทย และช่องทางขายผ่านธุรกิจเช่าซื้อต่าง ๆ ก็จะได้รับการพัฒนาให้ดียิ่งขึ้น และจะเป็นกำลังหลักในแผนงานการจัดจำหน่ายของบริษัทฯ เพื่อมุ่งสู่เป้าหมายการเป็นบริษัทประกันชีวิต ชั้นนำของประเทศต่อไป